Những nguy hiểm nào sẽ gặp khi phẫu thuật độn cằm

17:39

Chào bác sĩ, tôi muốn cải thiện thẩm mỹ khuôn cằm của mình. nghe nhiều người nói đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cằm nên tôi cũng có tìm hiểu nhiều thông tin liên quan. Nhưng không biết có gặp phải những nguy hiểm nào khi phẫu thuật độn cằm không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cám ơn. (Hoài Tâm, Hà Nội)

Trả lời:
Cám ơn Hoài Tâm đã quan tâm và gửi câu hỏi này về cho chúng tôi. Đây cũng là nỗi lo của nhiều người trước bất kì ca phẫu thuật nào. Chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này đáp ứng được những tiêu chí về độ an toàn nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không. Bởi đơn giản, tại Kim Hospital từ kỹ thuật tiến hành đến những máy móc hỗ trợ đều đáp ứng tốt quy trình độn cằm v line chuẩn công nghệ Hàn.

- Công nghệ hỗ trợ tích cực:

Thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng hỗ trợ cho phương pháp này, giúp bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm v line. Từ những hình ảnh này có thể tính toán kỹ lưỡng cho từng thao tác thực hiện được như mong muốn.
Khách hàng có thể an tâm khi nhìn thấy trước kết quả thẩm mỹ của mình bằng công nghệ dựng hình 3D
- Chất liệu độn cằm đạt yêu cầu về độ an toàn:

Chất liệu độn cằm sử dụng trong phương pháp này là chất liệu sụn nhân tạo sinh học định hình. Loại chất liệu này đã được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền để chắc chắn sau khi đưa vào độn cằm không gây ra nguy hiểm, tổn thương, dị ứng nào.

- Kỹ thuật không quá phức tạp:

Với những tính toán ban đầu trong quá trình thực hiện cho phép độn cằm v line công nghệ Hàn Quốc diễn ra theo như mong muốn. Quá trình thực hiện phương pháp này được tiến hành bên trong khoảng miệng. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách và đưa chất liệu độn vào bên trong, đúng vị trí cần độn cằm v line, cố định chất liệu chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Chính những tính toán này cho phép toàn bộ quy trình độn cằm v line diễn ra như ý, không gây tổn thương ngoài mong muốn, không nguy hiểm, không đau.

Độn cằm an toàn, thẩm mỹ cao tại KIM Hospital

KIM Hospital sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có được kết quả độn cằm như mong đợi. Với phương pháp này bác sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim dưới để có 1 khuôn mặt hài hoà.  Đối với một số bạn bị dị ứng với chất liệu silicon thì phương pháp trượt cằm tự thân là giải pháp phù hợp nhất nhằm mang lại một vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt, hơn thế nữa phương pháp này duy trì cằm đẹp dài lâu, vì vậy bạn không cần phải lo lắng độn cằm có ảnh hưởng gì không sau này.
Tại Kim Hospital bạn hoàn toàn tin tưởng kết quả phẫu thuật thành công như ý, an toàn, thẩm mỹ cao

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về phẫu thuật độn cằm có đau không.Hy vọng bạn có thể an tâm khi quyết định thực hiện phương pháp này. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu tại Kim Hospital, lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khuôn cằm cảu bạn!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét