Tư vấn nâng mũi có cần gây mê không?

23:46

Chào bác sĩ! tôi đang băn khoăn không biết nâng mũi có cần gây mê không. Tôi thấy có rất nhiều trường hợp do gây tê và gây mê không đúng cách nên gây đau đớn khi phẫu thuật. Mong nhận được hồi âm sớm về vấn đề này cũng như để tôi có tâm lý thoải mái nhất khi làm đẹp. Xin cảm ơn bác sĩ! (Thảo Ngân, Gia Lai)

Trả lời:

Chào Thảo Ngân! Thật sự hiếm có khách hàng nào tìm hiểu kỹ lưỡng về nâng mũi như bạn. Tuy nhiên, điều này là rất quan trọng vì sự hiểu biết trước khi nâng mũi là một sự chuẩn bị tâm lý cho thoải mái, tránh mọi lo lắng xảy ra giúp quá trình phẫu thuật được tiến triển tốt nhất.

Tư vấn nâng mũi có cần gây mê không?

Công nghệ nâng mũi s line hiện đại với phương pháp nâng mũi s line là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất từ trước tới nay. Phương pháp này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, không những mang lại dáng mũi cao mềm mại, cân đối, hài hòa với khuôn mặt mà còn đảm bảo an toàn, không xảy ra mọi biến chứng ngoài mong muốn.

Bác sĩ chỉ cần thực hiện các thao tác lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi, và kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Sau khi hoàn thành các thao tác nâng, chỉnh sửa mũi, bác sĩ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Với phương pháp nâng mũi này, trong vòng 60 90 phút là bạn đã có được dáng mũi chuẩn đẹp hoàn hảo như ý.

Do đây là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, đơn giản nên trước khi bác sĩ tiến hành lấy sụn cũng như nâng, nâng mũi chỉ cần gây tê nhẹ mà hoàn toàn không cần gây mê. Trong suốt quá trình thẩm mỹ bạn có thể trò chuyện, trao đổi cùng các bác sĩ, không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào.


nâng mũi có cần gây mê không
Nâng mũi có cần gây mê không? Hiện nay, phẫu thuật này chỉ thực hiện dưới gây tê, bạn có thể trao đổi với bác sĩ trong quá trình phẫu thuật.


Nâng mũi không cần gây mê tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Thẩm mỹ Hàn Quốc được trang bị một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, với các thiết bị chuyên khoa tiên tiến nhất hỗ trợ tối đa cho một ca phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối, rút ngắn thời gian phẫu thuật và thời gian lành vết thương. Phòng mổ luôn được vô trùng tuyệt đối để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Bên cạnh phương pháp gây tê, gây mê để giảm đau, các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ lâu năm có thể đem lại cho bạn một chiếc mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt mà không để lại sẹo. Chất liệu được sử dụng cũng hoàn toàn là những chất liệu cao cấp nhất, được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn, Đức, Mỹ đảm bảo không để lại biến chứng, có khả năng thích nghi với cơ thể nhanh hơn và có thể duy trì được vĩnh viễn.

Như vậy, với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có được giải đáp chính xác cho vấn đề nâng mũi có cần gây mê không. Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét