Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt hay là không?

20:33

Chào bác sĩ! Em đang đau đầu vì tình trạng núm vú bị tụt sâu gây mất thẩm mỹ của mình. Em rất muốn khắc phục nhưng băn khoăn không biết có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt hay là không. Em rất là sợ dao kéo. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Hải Ninh, Hậu Giang)

Trả lời:

Chào Hải Ninh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt hay là không?

Núm vú tụt là tình trạng thường gặp ở chị em phụ nữ, do thiếu sản, thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú cũng như sự ngắn của ống tuyến sữa, làm cho núm vú thay vì nhô ra ngoài và một phần hoặc toàn bộ bị tụt vào bên trong. Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như việc nuôi con sau này gặp nhiều khó khăn hơn. Bên cạnh đó, nếu tình trạng núm vú tụt nhẹ có thể khắc phục bằng phương pháp thông thường, nhưng đa phần cần phải có sự can thiệp bởi phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ.

Như vậy, có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt là phụ thuộc vào tình trạng khuyết điếm núm vú cụ thể. Nếu không thể cải thiện được bằng phương pháp tự nhiên thì phải phẫu thuật thẩm mỹ.
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt là phụ thuộc vào tình trạng khuyết điếm núm vú cụ thể.

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt - những yếu tố khác

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, việc kéo núm vú tụt cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, nên bạn cũng không nên quá lo lắng có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không. Bởi lẽ, đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, các bác sĩ sẽ khoanh vùng và rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.
Sau đó, sẽ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều. Do những tác động vào mô mềm nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của núm vú.

Tuy nhiên, để kết quả mang lại hiệu quả cao, an toàn thì bạn nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tránh “tiền mất, tật mang”.

Là trong số ít địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ KIM đang ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt cho hàng nghìn khách hàng và mang lại đôi nhũ hoa cân đối, đầy đặn tự nhiên. Sở hữu lợi thế có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài chắc chắn sẽ mang lại kết quả tối ưu cho bạn.
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt
Thực hiện kéo núm vú tụt tại KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Hy vọng với bài viết này, bạn đã có quyết định cụ thể cho mình, loại bỏ băn khoăn có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét