Cập nhật bảng giá Độn cằm Hàn Quốc mới nhất

23:50

Công nghệ độn cằm V line Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã đem đến cho chị em khuôn mặt chuẩn dáng hiện đại. Bạn có thể tạm biệt những khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông thô kém thẩm mỹ của mình chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật. 

 Ai Nên Độn Cằm V line?

Với công nghệ độn cằm V line, chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật, khách hàng đã có thể khắc phục hiệu quả  các khuyết điểm ở cằm như:
  • Cằm lẹm, cằm ngắn;
  • Cằm bị lệch, to bè không cân xứng với khuôn mặt;
  • Áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng trên 18 tuổi muốn cải thiện dáng cằm và khuôn mặt đẹp hơn.

 Ưu Điểm Của Phương Pháp Độn Cằm V line?

So với phương pháp độn cằm cũ, để lại sẹo và kết quả thẩm mỹ không cao, độn cằm V line kỹ thuật mới hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:
  •  Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm ở cằm ngắn, lẹm, cằm lệch, tạo chiếc cằm thon gọn, khuôn mặt hài hòa đẹp tự nhiên;
  • Tạo chiếc cằm thon gọn, cân xứng theo đường nét chữ V mềm mại, hài hòa với khuôn mặt;
  • Toàn bộ quá trình được thực hiện chính xác và an toàn thông qua các thiết bị 3D hiện đại
  •  Xem trước hình ảnh mô phỏng kích thước, hình dáng cằm và tổng thể khuôn mặt chuẩn sau khi phẫu thuật trên không gian 3 chiều;
  • Thực hiện nhanh chóng, an toàn, không lo biến chứng, kết quả duy trì dài lâu, không để lại sẹo.

  Các Phương Pháp Độn Cằm V Line 3D

Hiện nay có hai kỹ thuật độn cằm V line chính là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân (trượt cằm). Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm cũng như mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Độn cằm V line bằng sụn nhân tạo
Độn cằm V line là phương pháp độn cằm bằng công nghệ nội soi với đường rạch hoàn toàn nằm bên trong khoang miệng. Phẫu thuật này được thực hiện gây tê, bác sĩ sẽ bóc tách đường mổ nhỏ, đưa chất liệu độn vào đúng vị trí và cố định lại bằng micro vít. Điều này giúp miếng độn không bị méo lệch khi cười và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn cằm nhập hoàn toàn từ Mỹ, Đức, có tính thích nghi cao với cơ thể nên rất an toàn và không lo biến chứng.
Độn cằm V line bằng xương tự thân (trượt cằm)
Độn cằm V line bằng xương tự thân cũng là phương pháp áp dụng kỹ thuật mổ nội soi nên không để lại sẹo. Ưu điểm vượt trội của độn cằm V line bằng xương tự thân là sử dụng chính xương cằm của khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Cụ thể là các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê, cắt xương cằm và trượt theo đường đã phân tích từ trước, sau đó cố định lại bằng micro vít. Sau một thời gian, xương cằm sẽ tự bò lại với nhau, mang lại chiếc cằm đẹp tự nhiên và hoàn hảo.
Đối với những khách hàng dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo thì độn cằm V line bằng xương tự thân sẽ là giải pháp tối ưu nhất mang lại nét đẹp hài hòa và tự nhiên cho khuôn mặt.

 Bảng giá Độn cằm Hàn Quốc mới nhất

Bảng giá tham khảo

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về kỹ thuật độn cằm nào, xin hãy gửi thư hỏi đáp về cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn tốt nhất! Mong bạn sẽ tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp cho mình.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét