Độn cằm có vĩnh viễn không?

01:10

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn là xa lạ. Độn cằm cũng là một trong những thao tác làm đẹp mà nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng có nhiều quan niệm khác nhau, gắn liền với nhân tướng học và các xu hướng làm đẹp. Độn cằm không nằm ngoại lệ. Có nhiều phương pháp độn cằm khác nhau, ngày càng được cải tiến hiện đại hơn, an toàn hơn và hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Một vấn đề mà có lẽ bất cứ ai khi đang băn khoăn chọn lựa cho mình 1 phương pháp độn cằm cũng nghĩ tới: độn cằm có vĩnh viễn không ?

Độn cằm có vĩnh viễn không?

Vấn đề độn cằm có vĩnh viễn không sẽ nằm ở khâu kỹ thuật thực hiện khi độn cằm. Về kỹ thuật,  độn cằm thường áp dụng 3 kỹ thuật cơ bản:
1. Chích chất liệu làm đầy. Phương pháp này thực hiện nhanh và hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, chất liệu làm đầy sẽ tự tiêu sau sáu tháng đến một năm. Do đó, sau thời gian trên, phải chích lại.
2. Vật liệu tự thân: Cắt xương vùng cằm theo hình elip có trục nằm ngang trượt ra phía trước, sau đó cố định vùng xương cắt bằng nẹp vít. Đường rạch nằm trong niêm mạc miệng cùng với đường rạch khi gọt xương hàm dưới.
3. Vật liệu nhân tạo: Vật liệu độn là silicone định hình giống như chất liệu nâng cao sống mũi. Phương pháp này an toàn, nhanh và thanh silicone chọn đúng kích cỡ sẽ dễ dàng tạo dáng theo mong muốn. Trước đây, các bác sĩ thường rạch da ở ngoài, phía dưới vùng cằm nhưng ngày nay, các phẫu thuật viên thường chọn đường rạch trong niêm mạc miệng để giấu sẹo và chôn sâu thanh silicone vào lớp dưới màng xương để sau thời gian lành thương không thể phát hiện được, ngay cả việc thăm khám bằng tay của chính các nhà chuyên môn.

Độn cằm có vĩnh viễn không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Như đã nói ở trên, để phẫu thuật độn cằm mang lại kết quả thẩm mỹ cao, không phải lo lắng độn cằm có vĩnh viễn không, điều quan trọng là phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao, bác sĩ có tay nghề chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm. Với những yêu cầu đó, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn yên tâm về kết quả nhận được.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, khâu chuẩn đoán và tư vấn được tiến hành dưới sự hỗ trợ của hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, hệ thống phân tích hình ảnh khuôn mặt Vectra 3D kết hợp công nghệ mô phỏng OMS của Hoa Kỳ giúp khách hàng được xem trước hình ảnh kết quả phẫu thuật. Ca phẫu thuật nhờ vậy diễn ra chuẩn xác hơn, kết quả cao và duy trì lâu dài. Hơn nữa, KIM Hospital sử dụng sụn nhân tạo được chứng nhận về độ an toàn, độ bền, tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây biến chứng.

Kết quả khách hàng sau khi độn cằm tại Kim Hospital

Với những công nghệ vượt trội của mình, KIM Hospital cam kết sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp tự nhiên với chiếc cằm thon gọn như mong muốn, kết quả duy trì lâu dài mà không phải lo lắng độn cằm có vĩnh viễn không. Chúng tôi cũng có chế độ bảo hành chu đáo, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét