Chia sẻ bí quyết làm sao để có vòng 1 đẹp tự nhiên tại nhà

20:38

Làm sao để có vòng 1 đẹp hiện là băn khoăn của rất nhiều người, nhất là những ai có số đo ngực nhỏ, ngực lép và không săn chắc gây tâm lý tự ti. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết làm đẹp đơn giản không ngờ.

Làm sao để có vòng 1 đẹp tự nhiên?

Massage ngực: Mỗi ngày, bạn có thể thực hiện massage 2 lần, dùng 2 ngón tay massage ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 100 vòng trong 10 – 15 phút sẽ giúp ngực to, đẹp hơn.

Tập thể dục: Chị em có thể thực hiện các bài thể dục dành cho vùng ngực như đẩy tạ, ép tạ, bơi lội từ 30 – 45 phút mỗi ngày để tăng kích cỡ ngực bởi các bài thể dục này giúp kích thích sự phát triển của các nhóm cơ ngực khá tốt. Sau 3 – 5 tháng sẽ nhận thấy kết quả do đó bạn nên kiên trì.

làm sao để có vòng 1 đẹp
Làm sao để có vòng 1 đẹp? Tập các động tác bổ trợ cho vùng ngực cũng là cách tốt cho bạn.

Ăn uống làm tăng kích cỡ ngực: Làm đẹp vòng 1 đồng nghĩa với việc bạn cần bổ sung nhiều hơn Protein có trong thịt gia cầm, mangan trong hải sản, vitamin A, C, E có trong rau, củ quả và các thực phẩm giàu estrogen là quyết định phù hợp. Cách làm cho vòng 1 to lên này cho kết quả thế nào phụ thuộc vào khả năng hấp thụ của mỗi người, thường từ 2 – 3 tháng mới thấy thay đổi.

Uống thuốc nâng ngực: Cách này cho kết quả nhanh hơn việc ăn uống, tập thể dục tuy nhiên bạn cần cân nhắc kĩ và sử dụng chúng một cách hợp lý bởi bản chất của thuốc nâng ngực là hợp chất của phytos estrogen tổng hợp và một số hoạt chất khác có tác dụng thay thế hocmon estrogen do đó khi lạm dụng cách làm vòng 1 lớn hơn này có thể gây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Làm sao để có vòng 1 đẹp - Chuyên gia tư vấn

Trên thực tế để vòng 1 to hơn, tăng size một nhanh chóng hiệu quả thì cách làm cho vòng 1 to lên duy nhất mà bạn có thể áp dụng là thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, để đám bảo an toàn và có được hiệu quả ổn định lâu dài, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ nâng ngực tốt nhất hiện nay là nâng ngực nội soi.
làm sao để có vòng 1 đẹp
Phẫu thuật thẩm mỹ hiện được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất cho khuôn ngực đẹp nhanh chóng.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có áp dụng dịch vụ này và sẽ là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. Tốt nhất là bạn có thể dành thời gian đến trực tiếp thăm khám và trải nghiệm công nghệ vượt trội tại đây.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những cách làm sao để có vòng 1 đẹp. Hy vọng bạn đã có được giải đáp cho phù hợp và sớm sở hữu khuôn ngực căng đầy, cân đối như mong đợi!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét