Độn cằm có được vĩnh viễn không - Chuyên gia giải đáp

18:38
Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Chiếc cằm của em khá ngắn nên nhìn khuôn mặt không được hài hòa, em muốn độn cằm để có diện mạo xinh xắn hơn, nhưng liệu độn cằm có được vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Bích Hạnh, Cần Thơ)


Trả lời: 

Chào bạn Hạnh! Với trường hợp của bạn chiếc cằm ngắn khiến khuôn mặt không được hài hòa thì độn cằm chính là giải pháp hiệu quả nhất giúp kéo dài cằm, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, việc độn cằm có được vĩnh viễn không tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp thực hiện, tay nghề chuyên môn của bác sĩ, chất lượng vật liệu độn cằm...

Độn cằm có được vĩnh viễn không ?

Hiện nay, có 2 kỹ thuật độn cằm cơ bản là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Mỗi kỹ thuật độn cằm có cách tiến hành và thời gian duy trì khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng cằm của bạn mà các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp phù hợp nhất.

– Độn cằm nội khoa: là dạng độn cằm không phẫu thuật được thực hiện bằng cách tiêm chất làm đầy để chỉnh hình chiếc cằm thon gọn, phù hợp nhất với khuôn mặt. Các chất làm đầy được dùng phổ biến hiện nay đó là: Restylane, Aquamid, Radies… gọi chung là Filler. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, không sưng đau, không chảy máu, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp với những người không muốn phẫu thuật mà vẫn có được dáng cằm đẹp, cân xứng với độ thẳng của mũi nên sẽ trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy chỉ giúp duy trì dáng cằm đẹp trong vòng vài năm. Sau đó, chất làm đầy sẽ tự thẩm thấu, dáng cằm trở lại như ban đầu.
Độn cằm có được vĩnh viễn không
Độn cằm có được vĩnh viễn không ? Ở phương pháp độn cằm không phẫu thuật thời gian duy trì từ 9 tháng - 3 năm

– Đối với phẫu thuật độn cằm được chia thành độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân. Mỗi phương pháp đều có kỹ thuật thực hiện riêng với ưu điểm an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo và duy trì được vĩnh viễn.
Độn cằm vĩnh viễn không
Phẫu thuật độn cằm duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài

Phẫu thuật độn cằm là một cuộc tiểu phẫu tương đối đơn giản, nhưng để đảm bảo được độ an toàn, độn cằm có được vĩnh viễn không thì không thì không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể làm được. Chính vì thế, trước khi quyết định độn cằm bạn nên tham khảo 4 – 6 địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ độn cằm uy tín, chất lượng, để đưa ra đánh giá, so sánh và lựa chọn đúng đắn nhất.

  1. Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao với 12 năm kinh nghiệm. Đa số các bác sĩ được Bộ Y tế cử đi tu nghiệp tại Úc, có cơ hội điều kiện học hỏi tiếp thu được các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Bằng tay nghề của mình, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, đem lại khuôn mặt đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.
  2. Trang thiết bị hỗ trợ thăm khám chẩn đoán, phẫu thuật được đầu tư hiện đại. Tại các trung tâm làm đẹp khác hiện nay không được trang bị đầy đủ thiết bị và phần mềm chuyên dụng để phân tích kích thước xương cằm, nên hầu như không kiểm tra được cấu trúc xương cằm trước khi phẫu thuật, điều này khiến cho phẫu thuật diễn ra khó khăn và mức độ chính xác không cao.

Bạn Bích Hạnh thân mến, để biết được độn cằm có được vĩnh viễn không bạn cần phải đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, tùy vào tình trạng khiếm khuyết của bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp cũng như tư vấn cụ thể thời gian duy trì kết quả của môi cách độn cằm.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét