Thủy Tiên gọt mặt ở đâu?

18:55

Không chỉ được biết đến bởi chất giọng ấm, vũ đạo ổn và nhiều sáng tác trở thành bản “hit”, Thủy Tiên còn được khán giả chú ý nhiều bởi ngoại hình. Theo năm tháng, Thủy Tiên dần trở nên xinh đẹp và quyến rũ, trở thành hình tượng phụ nữ lý tưởng mà nhiều người mơ ước. So với những ngày đầu mới bước chân vào nghề, có thể thấy Thủy Tiên đã “nhờ cậy” không ít đến dao kéo để có được ngoại hình như hiện tại, nhất là khuôn mặt . Vậy Thủy Tiên gọt mặt ở đâu?


Thủy Tiên gọt mặt  ở đâu là vấn đề được nhiều người quan tâm khi muốn thay đổi ngoại hình.

Từ một cô gái với làn da ngăm ngăm, hàm răng thỏ, không có gu ăn mặc, Thủy Tiên dần lột xác với hình ảnh sành điệu, sexy, gương mặt thanh tú, thân hình cân đối cùng số đo ba vòng hoàn hảo. Cô được coi là nữ ca sĩ hạnh phúc nhất hiện nay bởi vừa có sự nghiệp ổn định vừa có hôn nhân viên mãn bên cầu thủ Công Vinh. Không thể phủ nhận, những thay đổi về nhan sắc đã giúp Thủy Tiên đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Thời mới gia nhập làng giải trí, gương mặt của Thủy Tiên khá vuông và ngắn. Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Tiên được dân cư mạng hết lời khen ngợi bởi khuôn mặt V line đúng chuẩn và  thanh tú. Kết hợp với lối trang điểm và phục trang đẹp, cô đang được đánh giá là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt.

Lưu ý khi thực hiện gọt mặt 

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đã không còn quá xa lạ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện để có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ như mong muốn.

Tuy nhiên, gọt mặt v line là phẫu thuật đòi hỏi tính an toàn cao, vì vậy, Nghiên cứu sinh – bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM lưu ý khách hàng những điểm sau để có ca phẫu thuật an toàn, thẩm mỹ cao và tránh những biến chứng đang tiếc:

– Phẫu thuậtvà gọt mặt phải thực hiện tại bệnh viện.

– Bác sĩ giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm về  phẫu thuật hàm mặt. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật trước khi đưa ra sự lựa chọn.

– Đối với phẫu thuật gọt mặt, bệnh viện đó phải trang bị tối thiểu: Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha, phần mềm VCeph chuyên dụng trong phân tích cấu trúc xương hàm. máy cắt xương siêu âm chuyên dụng…

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề mà bạn quan tâm, “Thủy Tiên gọt mặt ở đâu”. Như vậy, bạn có thể lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nếu muốn thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm quan và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần!


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét