Nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền ? bảng giá cập nhất mới nhất

Nặc danh 20:02

Chào bác sĩ, em muốn đi nâng mũi để cải thiện tình trạng mũi tẹt của mình nhưng không biết mức giá nào là rẻ và hợp lý nhất. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền là hợp lý, và với tình trạng của em thì chi phí bao nhiêu ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Thùy Trang - Khánh Hòa )


Nâng mũi s line tại bệnh viện thẩm mỹ Kim


Nâng mũi s line 3D tại bệnh viện thẩm mỹ KIM là dịch vụ làm đẹp “hot” nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi cũng cam kết mang lại chất lượng cao nhất khi thực hiện thẩm mỹ mũi với phương pháp này tại đây.

Nâng mũi S Line chỉnh hình toàn bộ dáng mũi nên hoàn toàn có thể khắc phục triệt để các trường hợp nâng mũi bị hỏng trước đó

Nâng mũi sline siêu đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quốc tế hiện đang hút khách nhất việt nam với chất lượng hàng đầu. không sưng đến 2 tuần như một số viện đang làm nhé..... kỹ thuật mổ nội soi hàn quốc chỉ 3 mũi khâu nhỏ, 3 ngày làm việc bình thường, không sưng tấy đăng ký ngay tại hiền anh để được tư vấn bác sĩ làm đẹp nhất tại bệnh viện. và giá hợp lý ( không bị đội giá lên như một số thẩm mỹ, khi đến nơi nhân viên cộng thêm nhiều thứ phụ , hay chia nhỏ công đoạn làm mũi để thu thêm phí.

Nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền
Nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền ? bảng giá cập nhất mới nhất


Ưu điểm của nâng mũi s line 3D


Nâng mũi s line 3D là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người lựa chọn. Phương pháp này hiện mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Cho thẩm mỹ cao với chiếc mũi đẹp tự nhiên, sống mũi thẳng, cánh mũi đều 2 bên, đầu mũi thon nhọn và có hình chữ A khi nhìn từ dưới lên, lỗ mũi hạt chanh kín đáo.

– Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

– An toàn khi thực hiện.

– Tránh được các biến chứng ở phương pháp nâng mũi cũ như: lộ sụn, bóng đỏ đầu mũi, mũi thô cứng…

Giá nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền


Nâng mũi s line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn nhằm mục đích cải thiện những đặc điểm không hài lòng như mũi gồ, mũi hếch, mũi bị xiên vẹo, mũi lân. Phương pháp này kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi dáng chữ S mềm mại. Phương pháp này không gây các biến chứng như đầu mũi bị bóng đỏ, lủng đầu mũi, lộ sống.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì liệu nâng mũi giá bao nhiêu có cao không là thắc mắc của nhiều người khi muốn làm đẹp bằng phương pháp này. Nhìn chung ở mỗi trung tâm thẩm mỹ giá nâng mũi s line có chênh lệch nhưng không lệch nhau nhiều, sự chênh lệch mức giá nâng mũi bao nhiêu tiền tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng sửa mũi.

Nâng mũi giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn. Chẳng bạn như nếu chỉ nâng mũi đặt sóng thông thường thì giá nâng mũi s line có thể là 12 triệu nhưng nếu chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi thì giá nâng mũi s line có thể sẽ là 50-55 triệu tùy vào loại sụn được xài. Nhìn chung đối với kỹ thuật S line, nâng mũi bao nhiêu tiền tùy thuộc vào việc bạn chỉnh sửa những khiếm khuyết nào của mũi, kỹ thuật thực hiện khó hay dễ nữa.


Với câu trả lời nâng mũi s line giá bao nhiêu tiền trên bạn có thể lựa chọn cho mình một mức giá phù hợp. Hiện nay, tại bệnh viện đang có nhiều chương trình giảm giá cho dịch vụ nâng mũi. Bạn có thể đến tư vấn để biết cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét