Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao để khắc phục?

22:42

Chào bác sĩ! Ngực em tuy không nhỏ nhưng lại không đều hai bên. Không biết ngực bên to bên nhỏ phải làm sao để khắc phục đây bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm về vấn đề này. Em rất cảm ơn! (Hạnh My, Đà Lạt)

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao - tìm hiểu nguyên nhân

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ngực bên to bên nhỏ, nhưng chủ yếu là do:

- Tư thế nằm khiến ngực bên to bên nhỏ. Việc thường xuyên nằm không đúng tư thế khiến cho ngực phát triển không đều, nằm nghiêng về một bên sẽ khiến cho ngực bên đó to hơn bên còn lại. Để khắc phục thói quen “xấu” này, bạn có thể kê một chiếc gối bên cạnh để đỡ bầu ngực, giúp chúng phát triển đều hơn.

- Dồn sức quá nhiều về 1 tay khiến ngực bên to bên nhỏ. Có người thuận tay phải, có người thuận tay trái nên khi làm việc hoặc khuân vác đồ nặng khiến bạn dồn quá nhiều sức về một bên khiến ngực của bạn bên to, bên nhỏ.

- Ngực bên to bên nhỏ có thể do việc cho con bú. Phụ nữ trong quá trình cho con bú, nếu chỉ để con tập trung bú một bên sẽ khiến bầu vú bị lệch khá lớn.

- Ngực không đều do di truyền. Đây có lẽ là nguyên nhân diễn ra phổ biến nhất hiện nay, nếu mẹ có bầu ngực không đều thì khả năng cao con sinh ra cũng bị bên to bên nhỏ.
Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao
Cho con bú thiên về một bên cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng ngực bên to bên nhỏ.

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao - cách khắc phục?

Thực tế, các cách chăm sóc ngực như massage, chế độ dinh dưỡng, tập thể dục có cải thiện kích thước vòng 1 cũng như khắc phục tình trạng ngực bên to bên nhỏ nhưng không thể giúp 2 bầu ngực cân đối bằng nhau được.

Theo các chuyên gia, để khắc phục tình trạng ngực bên to bên nhỏ một cách hoàn hảo, nhanh chóng bạn nên tham khảo áp dụng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực, trong đó nâng ngực nội soi túi ngực an toàn là phương pháp được đánh giá cao hiện nay cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nâng ngực nội soi là giải pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đưa túi độn vào khoang ngực thông qua thiết bị nội soi hiện đại. Đảm bảo sau khi thực hiện bạn sẽ sở hữu được bầu ngực căng tròn, hài hòa, cân đối mà không ảnh hưởng đến bất kì chức năng hay cảm giác của ngực sau này.
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đang áp dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi túi ngực an toàn. Khi áp dụng phương pháp này, các bác sĩ sẽ tính toán kích thước size ngực cụ thể ở mỗi bên để đảm bảo khuôn ngực đẹp cân đối sau phẫu thuật.

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao
Hình ảnh khách hàng thẩm mỹ khắc phục tình trạng ngực bên to bên nhỏ tại KIM Hospital.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đã có được giải đáp cụ thể cho băn khoăn ngực bên to bên nhỏ phải làm sao. Chúc bạn sức khỏe và sớm sở hữu khuôn ngực đẹp như mong đợi!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét