Sửa mũi lộ sóng với kỹ thuật mới nhất 2016

23:37

Chào bác sĩ! Tôi muốn sửa mũi lộ sóng nhanh chóng vì hiện nay khuyết điểm này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây đau nhức khó chịu. Rất mong nhận được tư vấn cụ thể của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Huyền Khanh, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào Huyền Khanh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về kỹ thuật chỉnh sửa mũi lộ sóng của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Tìm hiểu nguyên nhân phải sửa mũi lộ sóng

Một trong những biến chứng thường gặp sau phẫu thuật nâng mũi đó là tình trạng mũi bị bóng đỏ và sóng mũi bị lộ. Sóng mũi lộ là mũi không còn được hài hòa với khuôn mặt sau phẫu thuật, điểm bắt đầu sống mũi quá cao hoặc đầu mũi quá nhọn hay mũi nhìn quá to so với tổng thể. 
sửa mũi lộ sóng
Sở hữu chiếc mũi đẹp cân đối và xinh xắn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp do thực hiện phẫu thuật tại địa chỉ không uy tín nên không cho thẩm mỹ cao như mong đợi.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho mũi của bạn bị bóng đỏ và sóng mũi bị lộ sau phẫu thuật như:

- Đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng
- Nâng mũi quá cao
- Da mũi quá mỏng
- Không kết hợp sụn tự thân
- Đặt sụn mũi không đúng lớp, thường đặt sát màng xương
- Sử dụng vật liệu chưa phù hợp: trường hợp nào sử dụng sụn nhân tạo, trường nào sử dụng sụn tự thân, hay phối hợp cả hai.

Cách duy nhất để khắc phục điều này chính là phẫu thuật sửa mũi lộ sóng. Bạn cần phải tiến hành sửa lại nhanh chóng vì càng để lâu bạn có thể sẽ bị nhiễm trùng và mất da đầu mũi.

Sửa mũi lộ sóng như thế nào?

Để sửa mũi lộ sóng mà không kèm theo tình trạng nhiễm trùng nào thì KIM Hospital sẽ xử lý bằng cách: Rút sóng mũi nhân tạo ra, rửa sạch khoang chứa sóng, cắt bỏ chân trụ, chính sóng mũi lại cho bớt căng, xử lý vô trùng lại sóng mũi, khâu lại lỗ thủng và đưa sóng trở vào khoang cũ. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành ghép sụn tự thân để giải quyết tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Nếu mũi quá ngắn thì kết hợp dùng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, trong trường hợp này đầu mũi phải kết hợp sụn vách ngăn hoặc sụn tai để tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng sau này. Phương pháp sửa mũi lộ sóng này rất an toàn và tỷ lệ thành công lên đến 99% mà không để lại biến chứng về sau.
sửa mũi lộ sóng
Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp sửa mũi lộ sóng cho khách hàng một cách cụ thể.

Hiện nay, nâng mũi S line là giải pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ S với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại có thể cải thiện được tất cả hiện tượng biến chứng sau nâng mũi của bạn.

Để không phải tốn công sức sửa mũi về sau, điều quan trọng trước khi bạn đi sửa mũi lộ sóng, mũi bóng đỏ đó chính là bạn phải tìm hiểu kỹ vị bác sĩ thực hiện cho bạn có tay nghề không, có kinh nghiệm không, có trình độ không, trung tâm thẩm mỹ đó có uy tín không, có được cấp phép hoạt động thẩm mỹ hay chưa? Nếu có được tất cả các yếu tố trên bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất và không phải lâm vào tình trạng tiền mất tật mang về sau nữa.

Sửa mũi lộ sóng tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tại đây chúng tôi đảm bảo về tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ, chất liệu sụn sử dụng nhằm mang lại kết quả cao nhất!



Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét