Độn cằm kiêng ăn gì - tư vấn cụ thể nhất

01:56

Độn cằm kiêng ăn gì là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ vấn đề này một cách cụ thể nhất để bạn yên tâm hơn khi muốn làm đẹp.

Độn cằm kiêng ăn gì?

Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm đang được khách hàng ưa chuộng lựa chọn là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Mỗi phương pháp có những ưu điểm và cách thực hiện khác nhau nên việc chăm sóc cũng có sự khác biệt.
độn cằm kiêng ăn gì
Độn cằm kiêng ăn gì là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi muốn có kết quả thẩm mỹ cao và thời gian lành thương nhanh.
Với phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy bạn sẽ không phải đụng chạm đến dao kéo. Cách thực hiện độn cằm này rất đơn giản, bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy Filler trực tiếp vào cằm của bạn., giúp gia tăng thể tích và tạo hình dáng cằm như ý muốn chỉ với thời gian 5-10 phút. Sau khi thực hiện bạn có thể ra về bình thường mà không cần kiêng cữ gì. Tuy nhiên, kết quả của phương pháp này chỉ duy trì từ 6 tháng đến 2 năm tùy loại filler.

Phẫu thuật độn cằm lại là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, chất độn được đưa vào vùng cằm thông qua đường rạch bên trong miện nên không lo để lại sẹo. Thời gian thực hiện phương pháp phẫu thuật khuôn mặt này từ 30-45 phút và kết quả sẽ duy trì được trọn đời. Tuy nhiên, với phương pháp này, cằm bạn sẽ bị sưng nhẹ trong vài ngày đầu và phải chú ý chăm sóc để vết thương mau lành.

Độn cằm kiêng ăn gì - tư vấn của chuyên gia KIM Hospital?

Để vết thương mau lành, không để lại biến chứng thì sau khi phẫu thuật bạn nên tránh ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, xôi nếp và không dùng các thức uống có tính kích thích như rượu hay bia.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chiếc cằm được đẹp bền vững bạn cũng cần chú ý một số điều sau:
– Sau khi phẫu thuật nên giữ gìn vết thương cẩn thận, không được thường xuyên làm ẩm ướt vết thương, tránh vận động quá mạnh, không đụng chạm sờ nắn nhiều vào vùng cằm trong những ngày đầu.
– Trong khoảng 2-3 ngày đầu vết thương có thể bị sưng, tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà sưng nhiều hay ít, điều đó là phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thời gian này bạn nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai dễ nuốt. Nhưng cũng cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
– Uống thuốc theo toa của bác sĩ, không nên ngừng uống thuốc giữa chừng. Sau khoảng 7 ngày vết thương đã lành hẳn thì bạn đã có thể ăn uống bình thường.
độn cằm kiêng ăn gì
Sau độn cằm, tránh ăn hải sản, rau muống... trong tháng đầu để tránh sẹo lồi, đau nhức.
Nếu bạn có ý định thực hiện độn cằm để cải thiện hình dáng cằm, thì nên tìm hiểu cân nhắc chọn lựa cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín. Nên lưu ý là hãy tìm hiểu kỹ để chọn được cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín và đầy đủ điều kiện chuyên môn cũng như trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất. KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề độn cằm kiêng ăn gì. Chúc bạn có ca phẫu thuật thành công và sớm sở hữu khuôn cằm đẹp như mong đợi!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét