Nên gọt cằm ở đâu để ưng ý nhất

20:57

Em đang muốn gọt cằm để có khuôn mặt thanh tú hơn và Vline giống các hotgirl. Nhưng lại không biết nên tìm đến địa chỉ nào để có kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất, không bị tiền mất tật mang. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thanh Hòa, Hải Phòng)
Phẫu thuật gọt cằm khiến nhan sắc sao Việt lên hương

Bác sĩ trả lời:
Chào bạn, rất cám ơn câu hỏi mà bạn gửi đến Kim Hospital.
Phẫu thuật gọt cằm đang dần trở thành phương pháp thẩm mỹ nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng, đặc biệt là nữ giới với mong muốn sở hữu dáng cằm đẹp, duyên dáng và quý phái. Nhưng gọt cằm ở đâu đẹp cũng như đảm bảo tính an toàn cao? Thì không phải ai cũng biết. 

Gọt cằm ở đâu đẹp?

Gọt cằm ở đâu đẹp là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi muốn thực hiện dịch vụ này bởi đây là yếu tố quan trọng hàng đầu làm nên sự thành công của ca phẫu thuật gọt cằm. Theo ThS. BS Nguyễn Hữu Nam, để đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ gọt cằm ở đâu đẹp, bạn cần dành thời gian đến ít nhất 5 trung tâm lớn, tham quan so sánh để lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:
Những tiêu chí giúp bạn đánh giá Thẩm mỹ viện tin cây

  • Là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
  • Có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước người và đã thực hiện thành công nhiều ca gọt cằm trước đó.
  • Phải có trang bị máy cắt xương siêu âm hiện đại giúp cắt gọt xương cằm nhanh chóng và an toàn, phần mềm phân tích khuôn mặt, tránh tình trạng phán đoán mơ hồ.
  • Ngoài ra, khi lựa chọn địa chỉ gọt cằm v line ở đâu đẹp, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ vô trùng và chính sách chăm sóc, bảo hành sau khi thực hiện.

Gọt cằm đẹp chuẩn V line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sở hữu gương mặt V line thon gọn và thanh thoát giúp bạn trở nên tự tin hơn, nhất là đối với phái đẹp sẽ trở nên nữ tính, trông dịu dàng và đằm thắm hơn. Là một trong những phương pháp làm đẹp đã được Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc và áp dụng thành công cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Để đảm bảo yếu tố an toàn suốt quá trình thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mỹ đạt được, bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, có kiến thức chuyên sâu về đặc điểm hàm mặt con người, từng tu nghiệp tại nước ngoài là sự hỗ trọ của hệ thống máy móc hiện đại.
Kim Hospital là thẩm mỹ viện đi đầu trong công nghệ và kinh nghiệm thẩm mỹ hiện nay

  • Máy chụp phim x quang ConeBeam CT 3D, chụp toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt của bạn từ nhiều góc độ khác nhau, bác sĩ dựa vào đó có thể biết được đặc điểm xương cằm của bạn thô, vuông ra sao.
  • Phần mềm Vectra 3D phân tích chi tiết từng vị trí xương, dây thần kinh xung quanh, giúp bác sĩ có thể lên phác đồ điều trị cắt xương chuẩn xác đến từng milimet, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương. Đồng thời nhờ phần mềm này, khách hàng có thể nhìn thấy trước dáng cằm qua màn hình 3D.
  • Sử dụng máy cắt xương siêu âm chuẩn xác, không đau, không gây ra vụn xương, không chảy máu, đặc biệt vết thương nhanh lành.
  • Môi trường phẫu thuật luôn đáp ứng điều kiện vô trùng khép kín, dụng cụ y tế được hấp vô trùng đảm bảo an toàn, trang bị máy phun sương tiệt trùng không khí Anios ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo.

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có thể tìm cho mình một địa chỉ tin tưởng để chọn mặt gửi vàng. Nếu có mong muốn gọt cằm thì Kim Hospital chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng tôi hân hạnh phục vụ tất cả các ngày trong tuần.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét