Nụ cười đẹp - Không còn hô móm

19:56

Hàm hô móm là một khiếm khuyết bẩm sinh khiến nụ cười của trở nên xấu đi.Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm 3D là phương pháp điều trị móm được khách hàng lựa chọn rất phổ biến hiện nay. 

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm 3D công nghệ Hàn Quốc

Lý do bạn nên chọn phẫu thuật chỉnh hàm hô móm

- Khắc phục hàm hô móm dạng nặng, nhẹ mọi mức độ

- Giúp bạn sở hữu nụ cười duyên dáng

- Cải thiện tình trạng sai lệch khớp ăn nhai

- Không làm sang chấn khớp cắn, không sang chấn khớp thái dương

- Kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng, không gây nguy hiểm

- Không để lại sẹo xấu

- Kết quả ổn định
phẫu thuật hàm hô 1
Kết quả chỉnh hàm hô
Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu 1
kết quả chỉnh hàm móm

Tại sao nên chọn Bệnh viện KIM để phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D là cuộc phẫu thuật lớn và phức tạp nên đòi hỏi tay nghề chuyên môn vững vàng của bác sĩ. Bệnh viện KIM sau nhiều năm nỗ lực phát triển đã khẳng định được uy tín của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô móm nói riêng.

– Bệnh viện KIM đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết cho một ca phẫu thuật hàm hô móm như: Máy x quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D, phần mềm phân tích khuôn mặt OMS hiện đại của Hoa Kỳ, máy cắt xương siêu âm đảm bảo cho ca phẫu thuật tránh được những sai sót dù là nhỏ nhất…Đây là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và chi phí phẫu thuật hàm hô móm giá bao nhiêu mà bạn cần quan tâm tìm hiểu.
Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu 2
Bệnh viện đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ ca phẫu thuật hàm hô móm đạt hiệu quả như mong đợi cho khách hàng
– Khách hàng sẽ có ca phẫu thuật hàm hô móm  3D hiệu quả hoàn hảo từ hiệu quả điều trị, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện. Đội ngũ chăm sóc Care24 sẽ phục vụ bạn chu đáo 24/24 với tất cả mọi nhu cầu thiết yếu, từ việc đi lại, nơi ăn ở đến việc chăm sóc sức khỏe hậu phẫu…

Với nguyên nhân móm là do cấu trúc xương hàm thì chỉ có giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm 3D mới đem lại hiệu quả như mong đợi cho bạn. Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia phẫu thuật hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng khuyết điểm của xương hàm. Thật tự tin khi giao tiếp với nụ cười duyên dáng của mình.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét