Nhấn mí mắt ở đâu đẹp ? Bệnh viện nhấn mí uy tín tphcm

Nặc danh 01:04

Chào bác sĩ, em hiện muốn đi nhấn mí mắt để cải thiện mí mắt nhỏ và không đều của mình. Em thấy có rất nhiều nơi có thể thực hiện phẫu thuật này nên em rất khó để lựa chọn. Các sẽ có thể tư vấn giúp em hoặc đưa ra lời khuyên là nên nhấn mí ở đâu đẹp và an toàn không ? Thanks Bác ( Mỹ Tâm - Cà Mau )

Chào bạn , dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi khi muốn lựa chọn địa chỉ nhấn mí an toàn

nhấn mí mắt ở đâu đẹp

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp tại tphcm


Nhấn mí là một phương pháp không cần phẫu thuật, không phải cắt rạch nhưng vẫn đảm bảo tạo mắt 2 mí to tròn và rõ ràng. Nhiều cơ sở vì trục lợi cá nhân đã không từ mọi thủ đoạn và hành vi khám chữa bệnh không đạt tiêu chuẩn và quy định của Bộ Y Tế. Do đó, nếu bạn là một trong những khách hàng thông thái, trước khi quyết định địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp cần được đánh giá qua những tiêu chuẩn sau:

– Được cấp phép khám và chữa bệnh theo quy định của Bộ Y Tế

Địa chỉ nhấn mí mắt ở đâu đẹp nào cũng phải đạt được điều này. Bởi khi được Bộ Y Tế kiểm định đủ năng lực khám và chữa bệnh, có thể chịu trách nhiệm với tính mạng và sức khỏe của người bệnh thì cơ sở đó mới được cấp phép.

Việc lựa chọn cơ sở được cấp phép cũng thể hiện bạn là người có sự cân nhắc kỹ lưỡng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

Bạn cũng không nên quá tin tưởng vào việc quảng cáo và mời chào từ những cơ sở có chi phí, giá thành chữa trị rẻ, cơ sở nhỏ lẻ, hoạt động “chui” để nhấn mí mắt, không chỉ nguy hiểm tới khả năng quan sát mà còn là sức khỏe của bạn.

Cách đơn giản nhất bạn có thể kiểm tra địa chỉ nhấn mí mắt đó đã được cấp phép chưa là nhìn lên biển hiệu bên ngoài. Khi được Bộ Y Tế cấp phép sẽ có số giấy phép hoạt động kinh doanh, cấp khi nào, bác sỹ nào thực hiện chính.

Ngoài ra, bảng giá dịch vụ cũng là một trong những điều bạn nên quan tâm. Công khai bảng giá niêm yết là điều bắt buộc phải thực hiện theo quy định của Bộ Y Tế. Do đó, bạn chỉ cần tham khảo bảng giá, nếu được ghi rõ ràng các mức giá làm đẹp mí mắt như nhấn mí mắt, cắt mí mắt thì bạn có thể yên tâm hơn.
– Đội ngũ bác sỹ và phụ tá chuyên nghiệp

Nhấn mí mắt tuy không cần phẫu thuật nhưng những thao tác đòi hỏi độ chính xác và khéo léo tới từng milimet. Vì thế, địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp cần phải hội tụ được đội ngũ bác sỹ và phụ tá có trình độ cao, chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác nhỏ nhất.

Vùng da mí mắt rất mỏng và nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhỏ cũng khiến bệnh nhân cảm thấy đau và khó chịu là điều dễ hiểu. Vì thế, để kiểm soát và giảm thiểu tình trạng này, giúp bệnh nhân yên tâm chữa trị thì đội ngũ bác sỹ phải thật tinh tế và cẩn thận trong từng thao tác của mình.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ và đúng tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ quốc tế, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn là một trong những nơi có dịch vụ bấm mí hàng đầu hiện nay với hơn 9000 ca bấm mí thành công với 100% khách hàng hài lòng dịch vụ bấm mí tại đây.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét