Tư vấn gọt mặt v line kết hợp với công nghệ 3D

23:42

Ngày nay, xu hướng gọt mặt v line ngày càng được chị em phụ nữ tin cậy lưa chọn làm đẹp cho khuôn mặt mình. Dưới đây là tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc về dịch vụ này.

Tư vấn gọt mặt v line
Tư vấn gọt mặt v line kết hợp với công nghệ 3D

Quy trình gọt mặt v line công nghệ 3D tại Bệnh viện KIM


Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm

Trước khi thực hiện gọt mặt v line, bác sĩ thẩm mỹ KIM sẽ thăm khám và xét nghiệm toàn diện cấu trúc khuôn mặt bằng hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT hiện đại. Nhờ có thiết bị này, bác sĩ có thể biết chính xác tình trạng khuôn hàm mặt của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp và có phác đồ điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm và mô phỏng kết quả bằng phần mềm VCeph

Tại bệnh viện KIM, sau khi có dữ liệu về cấu trúc xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích bằng phần mềm VCeph. Việc này sẽ giúp bác sĩ xác định những việc cần thiết phải làm trong trường hợp khuyết điểm của bạn, cần cắt gọt xương như thế nào để đảm bảo an toàn và cho thẩm mỹ cao nhất. Hiện nay, không phải trung tâm nào cũng áp dụng phần mềm phân tích này trong gọt mặt Hàn Quốc nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Bác sĩ sử dụng thiết bị công nghệ 3D tiên tiến của Mỹ để tư vấn cho khách hàng về khuôn mặt V line. Nhờ có thiết bị này, khách hàng có thể thấy trước hình dáng khuôn mặt của mình mà không phải tưởng tượng hay hồi hộp chờ đợi đến sau khi phẫu thuật như tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ khác. Từ hình ảnh mà thiết bị này cung cấp nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng về hình dáng khuôn mặt, bạn có thể thảo luận lại với bác sĩ để có sự điều chỉnh cho phù hợp trước khi quyết định có thực hiện gọt mặt v line không.
Bước 3: Phẫu thuật gọt mặt v line 3D tại phòng mổ vô trùng

Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm sức khỏe tổng quát ngay tại bệnh viện KIM để đảm bảo có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Tránh thực hiện ở những trung tâm, thẩm mỹ viện mượn địa chỉ khác để làm xét nghiệm cho khách hàng.

Bệnh viện KIM có hệ thống phòng mổ hiện đại, trang bị máy móc phẫu thuật, các thiết bị theo dõi nhịp sinh tồn của khách hàng và luôn luôn được vô trùng khép kín bằng hệ thống phun sương Anios. Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed cũng sẽ giúp BS Nam thực hiện cắt gọt để tạo khuôn mặt v line một cách nhanh chóng, không sang chấn, hạn chế chảy máu. Đây là điểm khác biệt của bệnh viện KIM so với các trung tâm khác trong khoa phẫu thuật hàm mặt, giúp bệnh viện KIM khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam (cả Hà Nội và TpHCM).

Thời gian phẫu thuật gọt mặt v line tại bệnh viện KIM kéo dài từ 1h30 – 2h và được thực hiện bằng thiết bị nội soi hiện đại, hạn chế xâm lấn và cho kết quả cao.
Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ

Sau phẫu thuật gọt mặt v line tại thẩm mỹ hàn quốc KIM, bạn sẽ đươc chuyển tới phòng hồi sức được trang bị hệ thống Monitor theo dõi sát sức khỏe của khách hàng. Tại đây, các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng Care 24 sẽ chăm sóc cho bạn 1 cách tận tình, chu đáo và kiểm tra mức độ hồi phục sức khỏe của bạn thường xuyên. Bác sĩ cũng hướng dẫn cho bạn về cách chăm sóc vết thương tại nhà, chế độ ăn uống… và hẹn lịch tái khám cho bạn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Thẩm mỹ gọt mặt V Line ở đâu tốt?


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc tự hào là đơn vị đáp ứng đủ các tiêu chí của trung tâm thẩm mỹ gọt mặt đẹp, an toàn với công nghệ hiện đại hệ thống máy móc đảm bảo chất lượng, đội ngũ bác sỹ tận tình chu đáo. Trung tâm thẩm mỹ phải được cấp giấy phép của Bộ Y tế về chất lượng và chứng chỉ hành nghề. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tư vấn có đủ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cơ bản. Hệ thống máy móc đảm bảo công nghệ hiện đại, ứng dụng kỹ thuật cao. Chế độ tư vấn khách hàng và chăm sóc sau khi thẩm mỹ đầy đủ quy trình.

Với phương pháp nội soi cho phép các bác sĩ nhìn thấy rõ ràng góc hàm, mạch máu, thần kinh, hạn chế mọi tổn thương đến vùng da điều trị không hề gây đau đớn, không để lại biến chứng hay sẹo trên mặt sau khi tiến hành. Yếu tố quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt là làm thế nào để tiếp cận và cắt gọt bớt phần xương góc hàm một cách chính xác mà ít gây xâm lấn nhất vì mạch máu và hệ thần kinh vùng hàm khá phức tạp. Trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê toàn thân nên sẽ không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu.

Với những chia sẽ về gọt mặt v line , bạn có thể tìm hiểu thêm để lựa chọn phương pháp làm đẹp cho mình. Nếu bạn có thời gian có thể đến bệnh viện Kim để bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét