Các phương pháp nâng ngực sa trễ an toàn tại Bệnh viện Kim

Nặc danh 23:10

Chào bác sĩ, tôi muốn nâng ngực để cải thiện tình trạng ngực sa trễ của mình. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi vể phương pháp nâng ngực sa trễ tại bệnh viện mình được không ? thanks Bác ( Bảo Trâm - Lâm Đồng )

Ngực sa trễ là như thế nào?

Ngực sa trễ là tình trạng đầu núm vú hướng xuống, da vùng ngực trở nên lỏng lẻo chứ không săn chắc như trước. Ngực sa trễ có thể do rất nhiều nguyên nhân: quá trình lão hóa da, tuyến vú suy giảm sau sinh con, lão hóa dây chằng treo tuyến vú, béo phì quá mức… Hiện tượng này hiện nay cũng có 3 mức độ là: sa trễ nhẹ, sa trễ vừa và sa trễ nặng. Tuy nhiên, dù là ngực bị sa trễ bởi nguyên nhân nào và ở mức độ nào thì vẫn có thể thực hiện nâng ngực sa trễ để khắc phục.

Các phương pháp nâng ngực sa trễ
Các phương pháp nâng ngực sa trễ

Phương pháp nâng ngực sa trễ


Nâng ngực sa trễ là quá trình can thiệp để thay đổi kích thước, độ cao và độ to của ngực, cắt bỏ đi phần da thừa để giúp khuôn ngực trở nên gọn gàng và săn chắc hơn. Nâng ngực sa trễ hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Cải thiện được gần như tất cả các khuyết điểm ở ngực, cho kết quả thẩm mỹ cao với khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ và săn chắc hơn.

– Không đau, không để lại sẹo.

– Chỉ thực hiện nâng ngực sa trễ 1 lần và nếu có chế độ chăm sóc tốt, dáng ngực sẽ duy trì dài lâu.

– Thực hiện nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– An toàn tối đa, không gây chèn ép tuyến sữa, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Trong phẫu thuật nâng ngực sa trễ, tùy thuộc vào mức độ khuyết điểm của ngực mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên dành một ít thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ nâng ngực để các bác sĩ thăm khám kỹ hơn và tư vấn phương pháp nâng ngực sa trễ phù hợp.

Các phương pháp nâng ngực sa trễ


Tùy theo từng mức độ sa trễ, hình dáng của bầu ngực…. bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp treo ngực phù hợp nhất đối với bạn.

Đối với trường hợp ngực phì đại, sa trễ nhiều giải pháp hữu hiệu để áp dụng lúc này là phẫu thuật thu gọn vú phì đại đồng thời làm giảm sa trễ…
Đối với trường hợp vú của bạn bình thường bị sa trễ ở mức độ trung bình bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ. Phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ không những giúp giảm sa trễ, còn tránh các tổn thương do tác động phẫu thuật, đặc biệt không để lại sẹo…

Quy trình nâng ngực sa trễ tại thẩm mỹ KIM


Bước 1: Tư vấn thăm khám

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, trước khi nâng ngực bạn sẽ được kiểm tra size ngực bằng công nghệ vectra 3D. Công nghệ này sẽ cho phép đo chính xác kích thước ngực hiện tại của bạn, cấu trúc bên trong ngực, diện tích vùng ngực của bạn.

Bước 2:  Tiến hành gây mê

Khách hàng được tiến hành gây mê toàn thân để hoàn toàn thoải mái.
Bước 3: Tiến hành treo ngực sa trễ.

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào.
Sau đó sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn được chính xác và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn ngực cho cân đối để có kết quả nâng ngực đẹp nhất.
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình treo ngực sa trễ.


Với phương pháp nâng ngực sa trễ tại bệnh viện Kim bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp làm đẹp này. Nâng ngực sa trễ được thực hiện trong quy trình chuẩn theo tiêu chuẩn an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Bạn đang xem : Các phương pháp nâng ngực sa trễ an toàn tại Bệnh viện Kim

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét