Sự thật độn cằm có hại không

19:20
Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Chiếc cằm của em bị lẹm giờ em nghe nói chỉ có độn cằm mới khắc phục được. Nhưng liệu độn cằm có hại không đến sức khỏe. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Lan Hương, Bình Dương)


Trả lời:

Chào bạn Hương! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với vấn đề bạn đang lo lắng độn cằm có hại không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Độn cằm có hại không ?


Độn cằm có 2 phương pháp, đó là độn cằm bằng cách tiêm filler và độn cằm phẫu thuật. Mỗi phương pháp độn cằm này có những đặc điểm khác nhau, nhưng đều không gây hại cho sức khỏe. Bạn không cần phải lo lắng độn cằm có hại không khi tiến hành làm đẹp bằng 2 phương pháp này.

Độn cằm bằng tiêm filler: Đây là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng. Chỉ mất từ 15 đến 30 phút, hơn nữa cũng không mất thời gian nghỉ ngơi chờ hồi phục. Bác sĩ sẽ tiến hành bôi tê và tiêm filler vào vùng cằm để tạo hình. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chất làm đầy (filler) để tiêm vào nhằm bổ khuyết hình dáng để giúp cằm trở nên đẹp hơn. Các chất filler thường được sử dụng có thể là Aquamid, Restylane, Juvederm và đều đã được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, phương pháp này có mặt hạn chế là chỉ có tác dụng trong thời gian khoảng 12 đến 18 tháng. Sau đó nếu muốn duy trì bạn phải đi tiêm lại.

– Phẫu thuật độn cằm: có 2 kỹ thuật thực hiện là độn cằm bằng xương tự thân hoặc bằng sụn nhân tạo. Tại Bệnh viện KIM áp dụng kỹ thuật nội soi để phẫu thuật, nên vết mổ rất nhỏ và mức độ thương tổn cũng ở mức tối thiểu, nhờ vậy thời gian hồi phục rất nhanh chóng, không để lại sẹo. Thời gian chỉ trong vòng khoảng từ 7 đến 10 ngày là bạn đã hồi phục như bình thường và có chiếc cằm mới đẹp như ý và bạn hoàn toàn không phải lo lắng phẫu thuật độn cằm có hại gì không.

Độn cằm có hại gì không nếu thực hiện tại KIM Hospital?


Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm quan quy trình phẫu thuật của chúng tôi. Tại Bệnh viện KIM, ngoài trang thiết bị máy móc hiện đại thì tất cả những quy trình từ tư vấn, thăm khám và phẫu thuật đều được áp dụng công nghệ 3D hiện đại, đảm bảo vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Đến với bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM bạn sẽ yên tâm với kết quả phẫu thuật an toàn và mang tính thẩm mỹ cao, không phải lo lắng đến những vấn đề như độn cằm có hại gì không hay độn cằm có đau không nữa.

độn cằm có hại không
Thực hiện độn cằm tại Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại đảm bảo ca độn cằm diễn ra an toàn, không cần lo lắng độn cằm có hại không ?

Bạn Lan Hương thân mến! Hy vọng với những phân tích trên đã giúp bạn an tâm hơn với việc độn cằm có hại không. Bệnh viện với đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có được một kết quả độn cằm tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét