Tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?

02:25

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm khi muốn làm đẹp bằng dịch vụ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ những yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến giá để bạn có cái nhìn chính xác nhất về dịch vụ này.

Tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực ứng dụng thiết bị nội soi 3D, có gắn camera chuyên dụng có khả năng phóng đại rõ nết cấu trúc khoang ngực, giúp các bác sĩ có thể dễ dàng đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh.
Để đưa ra mức giá hợp lý nhất, các trung tâm thẩm mỹ cần đắn đo và dựa vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, chi phí này không phải quá đắt như nhiều người nghĩ bởi mang lại thẩm mỹ cao sau khi thực hiện.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không là băn khoăn của nhiều người khi muốn làm đẹp với dịch vụ này.

Yếu tố chi phối phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?

Mỗi người sẽ có khuôn ngực khác nhau, có người hợp với túi hình giọt nước, hay với túi tròn. Ngoài ra túi giọt nước hay túi tròn đều có các dạng túi như túi nhám, túi trơn hay túi xốp. Mỗi loại túi có một mức giá khác nhau.

Đặc biệt hơn, giá túi độn còn phụ thuộc vào thương hiệu của chúng. Đối với túi ngực của các hãng nổi tiếng, đã được sự chấp thuận của các tổ chức uy tín như FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) thì giá cao hơn các loại túi khác. Hiện nay, các bác sĩ tại Việt Nam thường khuyên khách hàng của mình dùng túi của Mentor, Allergan, Polytech… vì chúng đã được kiểm định an toàn, mang lại hiệu quả ngực mềm mại, tự nhiên.

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi có chi phí cao hơn nâng ngực thường vì có sử dụng thêm thiết bị nội soi, ở phương pháp này đòi hỏi thiết bị máy móc hiện đại hơn, công nghệ cao hơn, tay nghề bác sĩ giỏi hơn. Nhưng công nghệ nội soi sẽ bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ hơn như đường mổ rất nhỏ, lại dấu sâu trong hốc nách khó phát hiện, thao tác lại chính xác, hạn chế sai lệch và các biến chứng.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không
Tại KIM Hospital, bạn không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không bởi chúng tôi đáp ứng chi phí hợp lý.

Bạn không phải băn khoăn phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không bởi vì túi độn được KIM Hospital sử dụng trong nâng ngực được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Motiva Mỹ có độ bền cao, đã qua kiểm định khắt khe về chất lượng. Đồng thời túi độn được đặt trên, dưới cơ ngực lớn nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu vú, tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh đó, khi nâng ngực tại KIM Hospital, bạn sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô khuẩn hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, với đầy đủ trang thiết bị tối tân nhất. Bạn không phải quá băn khoăn về chi phí nâng ngực nội soi có đắt không bởi đến với Kangnam, bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ nâng ngực chuyên nghiệp, an toàn nhất hoàn toàn phù hợp với chi phí bạn bỏ ra.

Như vậy, thực hiện làm đẹp tại KIM Hospital, bạn có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ lo ngại phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không. KIM Hospital hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét