Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không - bác sĩ giải đáp?

18:59

Chào bác sĩ! Tôi muốn thu nhỏ lại quầng vú của mình nhưng băn khoăn không biết phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không nên chưa dám thực hiện. Mong bác sĩ giải đáp giúp đường mổ và cụ thể vấn đề này để tôi rõ hơn. Xin cảm ơn bác sĩ! (Trinh Nguyễn, Quảng Nam)

Trả lời:

Chào Trinh Nguyễn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. 

Quầng vú là vùng da sậm màu bao xung quanh phần núm vú, đây là nơi tập trung nhiều tuyến bã. Hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ thường gặp phải tình trạng quầng vú bị giãn rộng khiến ngực trông mất cân đối và kém tươi trẻ. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do quá trình sinh và nuôi con hoặc cũng có thể do bẩm sinh. Để khắc phục khuyết điểm này, biện pháp duy nhất hiện nay là thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không? Chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bác sĩ trả lời phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là một kỹ thuật thẩm mỹ ngực với mục đích làm gọn lại phần da dư thừa, giúp cho quầng vú đẹp hài hòa và làm cho ngực bạn gợi cảm hơn.

Thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu gây tê khá đơn giản, với thời gian thực hiện từ 30-45 phút. Sau khi gây vô cảm giác, bác sĩ sẽ khéo léo tạo 1 đường rạch nhỏ  ở xung quanh quầng vú và một đường tròn nhỏ hơn trùng tâm dựa theo sự tính toán sẵn có trước đó, sau đó sẽ nhẹ nhàng lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở giữa ra nhằm thu nhỏ kích thước khu vực này. Cuối cùng đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không
Thu nhỏ quầng vú công nghệ hiện đại tại KIM Hospital cho kết quả cao với phần quầng vú cân đối mà không lo để lại sẹo.
Với đường mổ rất mảnh nằm sát vào trong chân núm vú hoặc phần ngoài của quầng vú cùng với kỹ thuật khâu giấu sẹo với chỉ Hàn Quốc trùng với màu da nên sẽ rất khó thấy đường sẹo. Tuy nhiên, chỉ đảm bảo không để lại sẹo xấu nếu thực hiện tại địa chỉ uy tín. Còn những địa chỉ nhỏ, kém chất lượng thì không chắc mang lại cho bạn kết quả như mong đợi, thậm chí còn có thể gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lựa chọn thực hiện thu nhỏ quầng vú tại KIM Hospital, bạn có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ lo ngại phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không. Ngoài ra, quy trình phẫu thuật tại KIM Hospital được thực hiện an toàn và đảm bảo theo quy định của Bộ Y Tế, chỉ can thiệp vào vùng ngoài da chứ không hề đụng chạm tới mô tuyến bên trong nên sẽ không làm cảm giác bên trong đầu ti và bảo toàn khả năng cho con bú về sau.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không. Hy vọng đã giúp bạn có được quyết định cho riêng mình. KIM Hospital hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần!

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Quá trình lão hóa khiến ngực trở nên chùng nhão, kém săn chắc, đồng thời thay đổi về màu sắc, hình dáng, kích thước quầng vú. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là phương pháp góp phần trẻ hóa bầu ngực, mang lại vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho đôi gò bồng đảo của chị em.

Balas