Tư vấn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu?

20:59

Chào bác sĩ! Tôi thắc mắc muốn hỏi là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu. Ngực tôi chảy xệ sau khi sinh bé thứ 2 và tôi mong muốn sau khi thực hiện, ngực sẽ đẹp lâu dài như mong đợi. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ về vấn đề này. (Phụng Kiều, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào Phụng Kiều, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi.  

Cơ thể người phụ nữ sau sinh gặp rất nhiều những thay đổi, đặc biệt là ngực bị chảy xệ làm ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý tự ti khi gần gũi với người bạn đời của mình. Chính vì lẽ đó mà ngày càng nhiều chị em phụ nữ tìm đến giải pháp phẫu thuật để nhanh chóng khắc phục được tình trạng chảy xệ, lấy lại khuôn ngực đầy đặn, cân đối. Và một trong những băn khoăn lớn nhất thường gặp là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu?
phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu
Nâng ngực chảy xệ là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu?

Nâng ngực chảy xệ là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách treo túi ngực hoặc phẫu thuật thu gọn và loại bỏ phần da thừa, khiến ngực bị nhăn nheo, chảy xệ. Phương pháp này hiện được đánh giá khá cao bởi cho kết quả thẩm mỹ lâu dài với khuôn ngực đẹp cân đối và thu hút hơn.

Tuy nhiên, để đánh giá nâng ngực chảy xệ được bao lâu còn phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ, công nghệ cũng như chất liệu túi độn tại cơ sở mà bạn thực hiện thẩm mỹ. Bởi lẽ, với sự phát triển như vũ bão của nghành thẩm mỹ, nhu cầu tăng cao kéo theo hàng loạt các địa chỉ thẩm mỹ “mọc lên như nấm” khiến việc xác định được địa chỉ uy tín dường như cũng khó khăn hơn.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu tại KIM Hospital?

Là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital hiện đang ứng dụng công nghệ nâng ngực Y-Line hiện đại có thể khắc phục triệt để tình trạng ngực lép, chảy xệ một cách nhanh chóng, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu? KIM Hospital đảm bảo mang lại kết quả lâu dài nhất cho khách hàng.

Trên thực tế, nâng ngực chảy xệ Y-Line có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng, giúp cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét. Lúc này, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ 1-2cm tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh đó, chất liệu túi độn được KIM Hospital nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, đã qua kiểm định khắt khe về chất lượng, được đặt trên hoặc dưới cơ ngực nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực, mang lại kết quả duy trì ổn định và lâu dài.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu đã giải đáp được băn khoăn cho bạn. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét