Các cách cải thiện vòng 1 sau sinh không cần phẫu thuật

01:41

Theo một vài nghiên cứu, khuôn ngực nhão nhoẹt, chảy xệ sau sinh là một trong những vấn đề lớn nhất dẫn đến trầm cảm ở chị em phụ nữ. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài cách cải thiện vòng 1 sau sinh không cần phẫu thuật giúp chị em lấy lại sự tự tin với vóc dáng của mình.

Ý nghĩa của việc áp dụng các cách cải thiện vòng 1 sau sinh

Đối với các chị em sau khi sinh thì vòng 1 rất dễ bị sa trễ (hay còn gọi là vú mướp) khi tuyến vú bị chảy nhão, kèm theo da giãn rộng làm cho quầng vú và đầu vú sa xuống quá thấp.

Vú sa trễ thường thấy sau khi sinh con và cho con bú hay sau khi giảm mập, nhưng cũng có khi xuất hiện ngay sau tuổi dậy thì. Nhưng thường sảy ra nhiều ở phụ nữ khi sinh con. Cho nên vấn đề lấy lại vòng 1 sau khi sinh là một hết sức cần thiết đối với các chị em phụ nữ. - Tắm vòi hoa sen cũng giúp ngực nảy nở và săn chắc hơn. Vùng da của đôi gò bồng đào rất ít các tuyến bã nhờn vì vậy bạn nên dưỡng ẩm hàng ngày cho chúng.
 cách cải thiện vòng 1 sau sinh
Sở hữu một khuôn ngực đẹp là mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ.

Các cách cải thiện vòng 1 sau sinh không cần phẫu thuật

- Massage ngực: Nếu các mẹ đã áp dụng tất cả những cách trên mà vẫn không cải thiện chút nào, thì có thể hiểu được rằng, dù mẹ có ăn bao nhiêu dinh dưỡng và vận động cỡ nào mỡ cũng không hề tập trung tại vùng ngực. Vậy thì chỉ còn một cách, đó là massage tăng kích thước vòng 1.

Hàng ngày chỉ cần bỏ ra ít phút tầm khoảng 20-30 phút massage ngực đúng cách sẽ giúp ngực nở một cách tự nhiên đáng kể đấy các mẹ ạ. Tại sao massage lại có thể giúp ngực nảy nở và săn chắc vậy? Đó là nhờ những tác động massage nhẹ nhàng lên ngực giúp máu huyết lưu thông, tăng cường trao đổi chất, kích thích sản sinh collagen và eslatin, tái tạo và tăng tế bào ngực đặc biệt là các mô mỡ phát triển khiến ngực nảy nở và to lên. 

- Lựa chọn và mặc áo ngực đúng cách: Để lấy lại vóc dáng vòng một bạn nên thường xuyên sử dụng sự trợ giúp của chiếc áo ngực. Nếu bạn chơi thể thao, càng cần sự có mặt của chiếc áo này phòng ngừa tình trạng nhăn nhão, chảy xệ.

- Tập luyện bài tập cho cơ ngực: Đồng thời, bạn nên chọn lựa một số động tác tập đơn giản để luyện tập những cơ bắp vùng lồng ngực như: Chắp hai bàn tay trước ngực, khuỷu tay hướng ra phía ngoài, cao bằng ngực, sau đó ấn mạnh hai tay vào nhau. Động tác hít đất hay tập tạ rất có ích, cũng như bơi ngửa.
 cách cải thiện vòng 1 sau sinh
Một trong những cách cải thiện vòng 1 sau sinh không phẫu thuật là tập luyện thể thao.
- Ăn uống đủ chất: Và điều quan trọng là bạn cần duy trì chế độ ăn uống khoa học đủ chất, bổ sung thực phẩm giàu protein, các vitamin A, C, E, những thực phẩm tốt cho sự phát triển khuôn ngực.

Còn trong trường hợp bạn đã áp dụng hết những phương pháp này mà không cho hiệu quả thì có thể tìm đến phẫu thuật nâng ngực sa trễ như là một cứu cánh tốt nhất. KIM Hospital hiện có ứng dụng dịch vụ này, mang lại khuôn ngực đẹp nhanh chóng và an toàn.

Hy vọng những cách cải thiện vòng 1 sau sinh mà chúng tôi chia sẻ trên đây hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn sớm khắc phục những khuyết điểm này và sở hữu khuôn ngực đẹp đầy đặn, lôi cuốn như mong đợi!

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

CHI PHÍ NÂNG NGỰC KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp khá hiệu quả được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính vì thế, chi phí nâng ngực không cần phẫu thuật là bao nhiêu cũng là một trong những thắc mắc mà nhiều người đặt ra.

Balas