Thời gian khi nào có thể tháo nẹp mũi được?

22:59

Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi không biết khi nào có thể tháo nẹp mũi. Tôi không xin nghỉ lâu được nên rất lo lắng về vấn đề này. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Bích Thảo, Quảng Nam)

Trả lời:

Chào Bích Thảo, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Bệnh nhân sẽ được băng ép cố định sóng mũi bằng vật liệu chuyên dùng cho nâng mũi. Một số khách hàng khi đầu mang không quen thường khó chịu nên thắc mắc không biết khi nào có thể tháo nẹp mũi sau khi nâng mũi.

Thời gian khi nào có thể tháo nẹp mũi?

Nẹp băng ở mũi tính từ ngày phẫu thuật nâng mũi đủ 4 ngày mới tháo nẹp mũi ra được. Tháo ra để kiểm tra dáng mũi sau đó tiếp tục băng ép trở lại cho đến ngày thứ 8 cắt chỉ mới xác định chắc chắn thời gian bao lâu có thể tháo nẹp mũi ra hoàn toàn . Mục đích băng ép như thế để giảm sưng và cố định được dáng mũi.

Còn gòn băng ép vành tai tính từ ngày phẩu thuật cũng đủ 4 ngày sẽ cắt gòn tai ra , nếu bạn muốn gội đầu chúng tôi sẽ dán băng cá nhân lên trên vết thương sau đó chị ra tiệm gội đầu , nhưng ko được cho nước đụng vào vết thương , mục đích chống nhiễm trùng vết thương . Sau khi gội đầu xong tháo băng dán ra sau đó dùng khắn lâu thật khô vết thương.
Khi nào có thể tháo nẹp mũi
Khi nào có thể tháo nẹp mũi? Khoảng 4 ngày là có thể tháo ra an toàn.
Bên cạnh vấn đề khi nào có thể tháo nẹp mũi sau khi nâng thì bạn cần lưu ý một số vấn đề về việc chăm sóc mũi sau phẫu thuật như giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước, dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…Điều quan trọng số 1 sau nâng mũi chính là tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn, nếu được nên hạn chế đeo những loại kính mát nặng nề và đụng vào phần mũi trong những ngày đầu.

Nâng mũi tại bệnh viện KIM với cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, phòng nghĩ dưỡng được thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp cân đối và duyên dáng hơn.
Khi nào có thể tháo nẹp mũi
Nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thời gian khi nào có thể tháo nẹp mũi một cách cụ thể. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần.




Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét