Gọt mặt Hàn Quốc đắt hay rẻ?

18:30

Chào bác sĩ! Tôi rất muốn thực hiện gọt mặt nhằm khắc phục khuyết điểm khuôn mặt góc cạnh của mình tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bởi tôi nghe nhiều người nói chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt. Nhưng tôi vẫn còn phân vân vì không biết chi phí gọt mặt giá bao nhiêu. Rất mong nhận được trả lời của bác sĩ về vấn đề này để tôi tiện chuẩn bị. Xin cảm ơn bác sĩ! ( Ngọc Trà, 29 tuổi, Hóc Môn)

Bệnh viên thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:
Chào Thanh Ngọc!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc gọt mặt giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật gọt mặt là một trong những bước tiến khá quan trọng của ngành thẩm mỹ nói chung, nhằm khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của khuôn mặt vuông, góc cạnh, đồng thời đem đến gương mặt trái xoan xinh xắn hay V line quyến rũ cho mọi khách hàng.

Gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ?

Gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp nhằm chỉnh sửa, cắt gọt xương góc hàm, xương cằm quá to bè, giúp người dùng sở hữu khuôn mặt trong thanh thoát hơn, mang đến sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Nhưng gọt mặt giá bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay mỗi địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp đều áp dụng mức giá khác nhau, riêng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả khách hàng đều có thể tiếp cận với dịch vụ nên áp dụng mức giá khá hợp lý, được công khai rõ ràng. Để chủ động trong vấn đề tài chính khi sử dụng dịch vụ gọt mặt tại bệnh viện, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây.

Dưới đây là bảng giá phẫu thuật gọt mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bảng giá tham khảo 
Hy vọng với tư vấn trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi phẫu thuật gọt mặt. Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn sẵn sàng phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét