Độn cằm implant phương pháp thẩm mỹ ưu việt

20:47

Bạn đang mặc cảm, tự tin về chiếc cằm ngắn, lẹm, lệch méo mất cân xứng, bạn muốn tìm một giải pháp khắc phục. Độn cằm implant ra đời chính là bí quyết giúp cải thiện mọi khuyết điểm của chiếc cằm, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa và đẹp tự nhiên.


Độn cằm dường như không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều khách hàng, nhưng độn cằm implant là gì, ưu điểm ra sao, quy trình thực hiện như thế nào thì vẫn còn khá ít người biết cụ thể.

Độn cằm implant là gì ?

Độn cằm implant hay còn gọi là độn cằm bằng sụn nhân tạo, với chất liệu chính là sụn silicone implant. Kỹ thuật thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc miệng vùng dưới cằm, đặt miếng sụn độn inplant có kích thước phù hợp đã được tính toán kỹ từ trước vào đúng vị trí, định hình và cố định sụn vào xương hàm bằng dụng cụ mini vit. Sau đó khâu đóng vết mổ. 
độn cằm implant là gì
Độn cằm implant phương pháp giúp bạn có chiếc cằm đẹp tự nhiên

Ưu điểm của độn cằm implant ?

Trước đây, kỹ thuật độn cằm cũ thường để lại sẹo lộ ở bên ngoài nhưng với phương pháp độn cằm implant mọi hạn chế đó đã được khắc phục hoàn toàn, mang lại những ưu điểm vượt trội:

- Độn cằm implant sử dụng chất liệu sụn có đặc tính sinh học cao, an toàn, lành tính và tương thích tốt với mọi cơ địa; có khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể;

 - Sụn độn có độ dai dễ dàng để bác sĩ uốn cong, tạo hình dáng cằm theo mong muốn; chiếc cằm tạo ra trông tự nhiên, mềm mại như thật; 

- Độn cằm implant ứng dụng công nghệ mổ nội soi, đường rạch mổ nằm hoàn toàn bên trong khoang miệng, không để lộ sẹo ra bên ngoài, đảm bảo tính thẩm mỹ cao; 

- Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, không làm mất đi cảm giác của vùng cằm; 

- Kết quả có khả năng duy trì lâu dài; 
độn cằm implant
Kết quả độn cằm implant tại Bệnh viện KIM

Ai nên độn cằm implant 

Độn cằm implant là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục những khuyết điểm vùng cằm thường gặp phải như:

  • Cằm lẹm, ngắn, cằm bị méo lệch; 
  • Cằm không cân xứng, mất thẩm mỹ;
  • Cằm vuông, bạnh thô cứng; 
  • Cằm tròn, bầu vĩnh khiến khuôn mặt to về bề ngang; 
  • Khắc phục tình trạng 2 cằm;
  • Khách hàng trên 18 tuổi, có mong muốn thay đổi diện mạo xinh đẹp, thanh tú hơn;

Tại sao nên độn cằm implant

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các trung tâm thẩm mỹ thực hiện dịch vụ độn cằm implant, nhưng để đảm bảo kết quả tốt nhất, an toàn, không để lại sẹo thì bạn cần phải lựa chọn thật kỹ một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. 

Có hơn 15 năm kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao về chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng, Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thẩm mỹ độn cằm implant bạn không nên bỏ qua. Bởi vì chúng tôi có:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn vững vàng; 
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và thực hiện làm đẹp của khách hàng; 
  • Trang bị đầy đủ những thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu như: máy chụp phim x-quang Cone Beam CT 3D, công nghệ phân tích hàm mặt Vectra 3D, phần mềm mô phỏng OMS 3D của Mỹ, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn của cơ thể Monitor; 
  • Kho sụn độn cằm nhân tạo với đầy đủ các kích thước, đảm bảo chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thụy Sỹ và Hàn Quốc, đã được FDA kiểm định về chất lượng;
  • Bệnh viện KIM luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất theo đúng quy định của Bộ Y tế; 
độn cằm implant là như thế nào
Công nghệ phân tích Vectra 3D giúp khách hàng nhìn thấy trước hình dáng khuôn mặt của bạn

Quy trình độn cằm implant an toàn, hiệu quả tại Bệnh viện KIM

Tại Bệnh viện KIM, độn cằm implant được thực hiện theo một quy trình khoa học, an toàn dạt tiêu chuẩn quốc tế với 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ bước đầu thăm khám tình trạng, khuyết điểm ở cằm mà khách hàng đang gặp phải. Tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị, ưu khuyết điểm của phương pháp độn cằm implant. 

Bước 2: Kiểm tra cấu trúc xương cằm của khách hàng bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D, đưa ra hình ảnh 3 chiều giúp bác sĩ nhận định chính xác khuyết điểm và bước đầu đưa ra kế hoạch độn cằm. 

Bước 3: Với phần mềm mô phỏng OMS 3D khách hàng được nhìn thấy trước hình dáng cằm, khuôn mặt của mình sau khi độn cằm sẽ như thế nào. Từ đó khách hàng cùng với bác sĩ lựa chọn hình dáng cằm phù hợp và đẹp nhất. 

Bước 4: Bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe, làm các xét nghiệm cần thiết và tiến hành gây tê giúp giảm đau trong quá trình phẫu thuật. 

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm implant trong phòng mổ hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết. Thời gian phẫu thuật từ 60 - 90 phút. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, bệnh nhân được chuyển qua phòng hậu phẫu để được chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe.

 

Thực hiện độn cằm implant tại Bệnh viện KIM đảm bảo an toàn, không đau, không để lộ sẹo, chỉ cần thực hiện một lần mang lại kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, giúp bạn luôn có chiếc cằm đẹp tự nhiên.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét