Vân Tokyo gọt mặt ở đâu?

19:59

Cái tênVân Tokyo không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng - cô gái thay đổi “ngoạn mục” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ – Ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ đang phát triển “chóng mặt” khi nhu cầu làm đẹp của các cô gái ngày một tăng cao. Nhờ có ngoại hình xinh đẹp, nhiều cô gái có được tương lai tươi sáng và thậm chí là một cuộc sống hoàn toàn khác biệt.

Vân Tokyo gây shock khi công khai ảnh thẩm mỹ

Vân Tokyo hiện là cô gái đang gây xôn xao cư dân mạng trong thời gian gần đây. Lý do là vì loạt hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô quá long lanh khiến mọi người ngắm nhìn sửng sốt.
Những tấm ảnh cho thấy, trong quá khứ, Vân không mấy nổi bật nhưng sau khi trải qua những ca phẫu thuật thẩm mỹ, Vân đã lột xác hoàn toàn với mặt V-line, sống mũi cao thanh tú, môi trái tim, vòng một căng tròn và cặp chân thon dài miên man.
Vân Tokyo thay đổi "ngoạn mục" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, thấy rõ nhất là khuôn mặt Vline 

Cuộc sống thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Sau một ngày, cuộc sống của cô gái trẻ hoàn toàn thay đổi. Được rất nhiều người (chủ yếu là phái nữ) ngưỡng mộ sau khi sở hữu ngoại hình đẹp sau dao kéo,Hàng trăm comment để lại trên trang cá nhân của Vân Tokyo hầu hết đều xoay quanh vấn đề"Thẩm mỹ ở đâu?", "Thẩm mỹ bác sỹ nào?", "Làm sao để được như Vân?...
Gọt mặt ở đâu để đẹp như Vân Tokyo

Lưu ý khi thực hiện gọt mặt 

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đã không còn quá xa lạ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện để có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ như mong muốn.

Tuy nhiên, gọt mặt v line là phẫu thuật đòi hỏi tính an toàn cao, vì vậy, Nghiên cứu sinh – bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM lưu ý khách hàng những điểm sau để có ca phẫu thuật an toàn, thẩm mỹ cao và tránh những biến chứng đang tiếc:

– Phẫu thuậtvà gọt mặt phải thực hiện tại bệnh viện.

– Bác sĩ giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm về  phẫu thuật hàm mặt. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật trước khi đưa ra sự lựa chọn.

– Đối với phẫu thuật gọt mặt, bệnh viện đó phải trang bị tối thiểu: Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha, phần mềm VCeph chuyên dụng trong phân tích cấu trúc xương hàm. máy cắt xương siêu âm chuyên dụng…

Hiện nay, một trong những phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục hầu hết các nhược điểm của khuôn mặt, được nhiều chị em lựa chọn đó chính là thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D. Được đánh giá là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D đã giúp hàng nghìn cô gái xóa bỏ mặc cảm về một khuôn mặt chưa như ý. Hiện công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viên Kim ứng dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm quan và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần!

Share this :

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Hình ảnh một người đàn ông với khuôn mặt sáng ngời, vầng trán rộng, chiêc mũi cao, thẳng thắp cùng nụ cười tỏa nắng luôn tạo ấn tượng ban đầu khá tốt, giúp họ càng thành công trong công việc. Chính vì vậy, việc làm đẹp hiện nay đã không còn là lãnh địa riêng của phụ nữ. Nhu cầu làm đẹp của các quý ông cũng có chiều hướng phát triển mạnh trong những năm trở lại đây, trong đó có công nghệ sửa mũi nam đẹp.

Balas
avatar

Cánh mũi to bè, thô kệch là một nguyên nhân khiến nhiều người tự ti, mặc cảm về vẻ ngoài của mình. Ngày nay, với công nghệ thẩm mỹ cắt cánh mũi hiện đại, bạn sẽ có được dáng mũi nhanh chóng như mong muốn mà không sợ biến chứng.

SỰ KHÁC NHAU GIỮA THẨM MỸ CẮT CÁNH MŨI VÀ THẨM MỸ CUỘN CÁNH MŨI

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là 2 kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi được áp dụng trong nhiều năm gần đây, tùy vào tình trạng mũi mà bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp phù hợp.
Xem thêm >>>

Balas