Khuôn mặt có gò má cao đẹp hay xấu ?

18:16

Gò má nằm ở giữa khuôn mặt có ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ, không chỉ thế nó còn mang một ý nghĩa tướng số đặc biệt, nhìn vào hình dáng gò má có thể đoán được tính xác của một con người. Vậy với những ai có khuôn mặt gò má cao đẹp hay xấu ?


Tướng gò má cao là đặc điểm xương gò má tiến sát với bờ mí mắt trên khiến cung xương gò má khác lạ so với bình thường, tạo đường nét góc cạnh cho gương mặt.

Thông thường thì nguyên nhân gây nên tình trạng gò má cao là do sự phì đại quá mức của xung xương gò má. Đặc điểm này chỉ được quyết định bởi một phần nhỏ là do yếu tố di truyền, còn lại vẫn chưa lý giải được nên người ta cho rằng, gò má cao là quyết định bởi tướng số.  Vậy khuôn mặt có gò má cao đẹp hay xấu ?

Gò má cao đẹp hay xấu ?

Cho đến nay vẫn có hai luồng ý kiến trái chiều về câu hỏi gò má cao đẹp hay xấu.

Một luồng ý kiến cho rằng: Gò má cao tạo vẻ đẹp cá tính với cung xương gò má góc cạnh, tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, nhận định này không nhận được nhiều ý kiến đồng tình. Một phần bởi vì những trường hợp có cung xương gò má cao chỉ đạt được điều này khi gò má cao ở một mức độ nhẹ, vừa phải.

Gò má cao đẹp hay xấu? Sẽ đẹp nếu như nó hợp với tổng thể gương mặt bạn, còn nếu như gò má cao quá mức sẽ khiến gương mặt bạn trở nên dữ dằn và già trước tuổi. Khi đó hạ gò má là phương pháp bạn có thể áp dụng.

Mặt có gò má cao là đẹp hay xấu là tùy vào quan điểm riêng của từng người. Tuy nhiên, việc có gò má quá cao sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên mất cân đối, thậm chí là che đi những nét đẹp khác trên khuôn mặt.
Gò má cao đẹp hay xấu
Gò má cao đẹp hay xấu tùy vào quan niệm của mỗi người, nếu gò má quá cao sẽ khiến cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa
Bệnh viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được rất đông các chị em phụ nữ trong và ngoài nước lựa chọn thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện KIM bạn sẽ không phải thắc mắc về vấn đề gò má cao đẹp hay xấu nữa bởi bạn sẽ được chụp phim X quang kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và được xem kết quả phẫu thuật với phần mềm Vceph. Với mô tả kết quả phẫu thuật đó bạn có thể biết được gò má cao đẹp hay xấu với tình trạng của mình và nên làm gì để cải thiện.
gò má cao
Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp giúp bạn có đôi gò má cân đối, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt hơn

Phẫu thuật hạ thấp xương gò má là kỹ thuật phức tạp liên quan đến kỹ thuật cắt xương do đó việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín là cực kì cần thiết.  Bệnh viện KIM với hệ thống thiết bị phẫu thuật hiện đại, hỗ trợ tốt cho quá trình phẫu thuật, giúp phẫu thuật nha nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao. Phòng mổ tại Bệnh viện KIM luôn được vô trùng , đảm bảo an toàn và tránh được trường hợp nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật. Đây là một ưu điểm nổi bật mà khó có trung tâm thẩm mỹ nào thực hiện được.

Để biết chính xác gò má cao đẹp hay xấu bạn cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn. Bệnh viện KIM với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp bạn có được câu trả lời phù hợp và thực hiện ca phẫu thuật hạ gò má cao an toàn, mang lại cho bạn diện mạo mới, xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét