Độn cằm kiêng ăn gì để vết thương nhanh chóng hồi phục

17:52

Khi thực hiện độn cằm để đạt được kết quả thẩm mỹ cao, duy trì ổn định lâu dài bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị thì việc chăm sóc cũng như ăn uống tại nhà là điều vô cùng quan trọng. Vậy sau khi độn cằm kiêng ăn gì để vết thương nhanh hồi phục ?


Hiện nay, phương pháp độn cằm có 2 kỹ thuật chính là độn cằm nội khoa và phẫu thuật độn cằm. Việc độn cằm kiêng ăn gì sẽ tùy thuộc vào từng phương pháp độn cằm riêng. 

Độn cằm kiêng ăn gì để vết thương nhanh hồi phục


- Đối với phương pháp độn cằm nội khoa bạn sẽ không phải đụng chạm đến dao kéo. Cách tiến hành độn cằm theo phương pháp này rất đơn giản, bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất làm đầy có tên là Filler trực tiếp vào cằm của bạn. Chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có được chiếc cằm đẹp như ý muốn và về nhà sinh hoạt ăn uống bình thường mà không cần phải kiêng khem nhiều. Chỉ cần nhớ là nên uống nhiều nước vì như vậy sẽ giúp cho kết quả độn cằm được đẹp và lâu dài.

- Độn cằm chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhưng so với phương pháp độn cằm nội khoa thì phẫu thuật độn cằm có tính kỳ công hơn chút, bắt buộc phải sử dụng đến dao kéo và các thiết bị y khoa. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, tay nghề của bác sĩ cùng với các thiết bị hiện đại thì việc phẫu thuật độn cằm sẽ được tiến hành nhanh chóng, an toàn. Vết độn được khâu bằng chỉ tự tiêu nên khoảng 30-40 phút sau phẫu thuật là bạn đã có được một khuôn mặt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và duy trì được vĩnh viễn và có thể về nhà ngay.

Nhưng để vết thương mau lành, không để lại biến chứng thì sau khi phẫu thuật độn cằm kiêng ăn gì ?

- Không nên ăn các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, xôi nếp và không dùng các thức uống có tính kích thích như rượu hay bia.
độn cằm kiêng ăn gì
Độn cằm kiêng ăn gì ? Sau khi độn cằm nên kiêng ăn các loại hải sản vì dễ để lại seo

Bên cạnh đó, để đảm bảo chiếc cằm được đẹp bền vững bạn cũng cần chú ý một số điều sau:

- Sau khi phẫu thuật nên giữ gìn vết thương cẩn thận, không được thường xuyên làm ẩm ướt vết thương, tránh vận động quá mạnh, không đụng chạm sờ nắn nhiều vào vùng cằm trong những ngày đầu.

- Trong khoảng 2-3 ngày đầu vết thương có thể bị sưng, tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà sưng nhiều hay ít, điều đó là phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thời gian này bạn nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai dễ nuốt. Nhưng cũng cần bổ sung đủ chất dinh dưỡng để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

-Uống thuốc theo toa của bác sĩ, không nên ngừng uống thuốc giữa chừng. Sau khoảng 7 ngày vết thương đã lành hẳn thì bạn đã có thể ăn uống bình thường.

Nếu bạn có ý định thực hiện độn cằm để cải thiện hình dáng cằm thấp, thì em nên tìm hiểu cân nhắc chọn lựa cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ có uy tín. Nên lưu ý là hãy tìm hiểu kỹ để chọn được cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín và đầy đủ điều kiện chuyên môn cũng như trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất.

Kim Hospital xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ để bạn tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, đa số bác sĩ được cử đi tu nghiệp tại Úc. Với hơn 12 năm hoạt động, các bác sĩ tại bệnh viện KIM đã tiến hành trên 9000 ca phẫu thuật thành công, đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.

Bên cạnh đó, khi đến với bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật độn cằm hiện đại nhất bằng công nghệ máy Vectra 3D cho bạn nhìn thấy trước được hình dáng chiếc cằm của bạn sau khi phẫu thuật. Từ đó bạn cùng với sự tư vấn của bác sĩ sẽ lựa chọn ra phương pháp độn cằm phù hợp nhất với khuôn mặt. Điều tuyệt vời này chỉ có duy nhất tại bệnh viện Kim Hospital.  

Khi bạn thực hiện độn cằm tại Bệnh viện KIM, các bác sĩ sẽ thăm khám, lên kế hoạch phẫu thuật và tư vấn cụ thể quy trình thực hiện, sau khi độn cằm kiêng ăn gì để giúp bạn có một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

PHẪU THUẬT THẨM MỸ CƯỜI HỞ LỢI
Phẫu thuật thẩm mỹ cười hở lợi giúp tạo nên sự hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng tạo nên nét sinh động cũng như nụ cười duyên dáng. Để xác định phương pháp chữa cười hở lợi phù hợp, bạn cần đến bệnh viện thăm khám để xác định mức độ nặng nhẹ của ca điều trị.

Balas