Độn cằm không đau - đúng hay sai?

17:52

Lo lắng phẫu thuật độn cằm có đau không chính là mối quan tâm chung của không ít người dù muốn làm đẹp nhưng lại sợ đau.Có người thì nói rằng đây chỉ là tiểu phẫu nên chẳng đau gì cả, có người lại nói rất đau. Vậy thực hư là như thế nào?  Về vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Độn cằm thẩm mỹ có gây nhiều cảm giác khó chịu hay không phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố.

Trong quá trình phẫu thuật độn cằm có đau không?

  Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm được thực hiện khá đơn giản, không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm tuyệt đối nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu, đau đớn nào.

Sau khi phẫu thuật độn cằm có đau không? 

Sau khi hết thuốc tê, bạn có thể có cảm giác khó chịu nhưng các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chế độ chăm sóc, ăn kiêng, vệ sinh cụ thể để kết quả độn cằm nhanh chóng ổn định, không gây tổn thương, nhiễm trùng hay biến chứng không mong muốn nào. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại thuốc giảm đau phù hợp để bạn không phải chịu cảm giác đau đớn sau độn cằm nhé!
Độn cằm là phương pháp thích hợp nhất cho những người cằm ngắn, cằm lẹm thiếu thẩm mỹ
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng chất liệu độn cằm là sụn nhân tạo sinh học định hình đưa vào cằm thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng và được cố định chắc chắn. Kỹ thuật này hoàn toàn có thể khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mất cân đối, tạo dáng cằm v line hoàn hảo duy trì lâu dài.

Ngày nay, kỹ thuật phẫu thuật độn cằm v line cũng đã được thực hiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ rất nhiều nên thao tác thực hiện đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn. Đặc biệt trong đó phải kể đến thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh độn cằm v line ngay cả khi chưa thực hiện.
Với kết quả dựng hình 3D, bạn có thể hội ý cùng bác sĩ để thống nhất được kết quả chỉnh sửa như mong muốn nhằm đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ tốt nhất 
Với những hình ảnh này, bạn có thể hội ý cùng bác sĩ để thống nhất được kết quả chỉnh sửa như mong muốn nhằm đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ tốt nhất và hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật độn cằm có đau không nhé.

Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi phẫu thuật độn cằm có đau không cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Hãy trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sớm sở hữu khuôn mặt như ý!


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét